Chi Phí Du Lịch FLC Vĩnh Phúc Trong Ngày

FLC Vĩnh Phúc là một biểu tượng của sự kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên hoang sơ và tiện ích hiện đại, tạo nên một không gian sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp. Tọa lạc tại tỉnh Vĩnh Phúc, khu du lịch này mang đến một loạt các dịch vụ và tiện ích đa dạng để làm hài lòng mọi nhu cầu của du khách. Đặt chân đến FLC Vĩnh Phúc, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian nghỉ dưỡng sang trọng với các lựa chọn phòng nghỉ và biệt thự đẳng cấp. Những ai yêu thích golf sẽ không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm sân golf tiêu chuẩn quốc tế, nơi mang lại trải nghiệm chơi golf tuyệt vời nhất. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, khu vui chơi giải trí đa dạng tại FLC Vĩnh Phúc sẽ là điểm đến lý tưởng, từ khu vui chơi trẻ em đến phòng game và khu thể thao. Đây là nơi để cả gia đình có những khoảnh khắc vui vẻ và đầy niềm hạnh phúc. 

Dưới đây là chi phí du lịch FLC Vĩnh Phúc bạn có thể tham khảo!

Chi phí di chuyển đến FLC Vĩnh Phúc từ Hà Nội

Chi phí di chuyển từ Hà Nội đến FLC Vĩnh Phúc có thể thay đổi tùy theo phương tiện và phương thức bạn chọn. Dưới đây là một số phương án phổ biến và ước tính chi phí đi kèm:

+ Chi phí cá nhân: Đối với một chiều đi khoảng 50km từ Hà Nội đến FLC Vĩnh Phúc, chi phí xăng dầu sẽ phụ thuộc vào mức tiêu hao nhiên liệu của xe và giá xăng dầu tại thời điểm đó. Dự kiến, tổng chi phí cho xăng dầu có thể từ 200.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ tùy theo loại xe và mức tiêu hao nhiên liệu.

+ Xe khách: Giá vé đi xe khách từ Hà Nội đến Vĩnh Phúc thường dao động từ 100.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ mỗi chiều tùy thuộc vào nhà xe và dịch vụ. Các loại xe cao cấp hoặc dịch vụ đặc biệt có thể có giá cao hơn.

+ Thuê xe du lịch: Đây là lựa chọn phổ biến cho việc đi du lịch từ Hà Nội đến các điểm nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc cho đoàn đông người. Giá thuê xe có tài xế thường dao động từ 800.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ hoặc hơn, tùy thuộc vào loại xe và thời gian sử dụng.

Teambuilding Tại Flc Vĩnh Phúc

Chi phí ăn uống

Dưới đây là một ước lượng tổng quan về chi phí ăn uống:

+ Nhà hàng sang trọng: Nếu bạn muốn tận hưởng ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng sang trọng trong khu vực nghỉ dưỡng, giá cả thường cao hơn. Một bữa ăn có thể có mức giá từ 200.000VNĐ đến 400.000VNĐ/ suất/người, tùy thuộc vào loại món ăn và dịch vụ.

Hoặc có thể gọi món với các mức giá như

+ Gà ri xào gừng 1/2: 349.000VND

+ Bê non xào lăn: 219.000VND

+ Cá Lăng Sông Hồng rang muối sả: 239.000VND

+ Mực chiên xù: 199.000VND

+ Lẩu đồng quê FLC: 899.000VND

+ Lẩu Ếch măng cay: 569.000VND

Chi phí tham quan FLC Vĩnh Phúc

Nếu bạn không thuê phòng nghỉ tại khu du lịch thì bạn cần phải mua vé vào cửa vui chơi, tham quan với chi phí vé vào cửa FLC Vĩnh Phúc như sau, được tính theo khung chiều cao từ 1,2m trở lên: 99.000 VND/khách; chiều cao từ 80cm – dưới 1,2m: 69.000 VND/khách; Dưới 80cm: Miễn phí vé.

Vé bể bơi tại FLC Vĩnh Phúc là 80.000VND/khách dưới 12 tuổi,  120.000VND/khách trên 12 tuổi.

Gala Tại Flc VĨnh Phúc

Tổng chi phí cho chuyến du lịch FLC Vĩnh Phúc trong ngày

Tới FLC Vĩnh Phúc, bạn sẽ được tận hưởng không chỉ thiên nhiên tươi đẹp mà còn các tiện ích sang trọng và hoạt động giải trí đa dạng. Tuy nhiên, việc lên kế hoạch chi phí là rất quan trọng. Dự kiến, một chuyến du lịch có thể có chi phí từ 500.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ hoặc hơn cho mỗi người, bao gồm chi phí vận chuyển, chỗ ở, ăn uống và hoạt động giải trí. Hãy lên kế hoạch cẩn thận để đảm bảo bạn có một trải nghiệm du lịch đáng nhớ mà vẫn phù hợp với ngân sách của mình.

Trên đây là trọn bộ chi phí du lịch FLC Vĩnh Phúc chúng tôi gửi đến bạn, hy vọng những thống kê trên sẽ hữu ích với bạn trong việc lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình sắp tới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *