Thông Tin  Địa Chỉ, Liên Hệ, Chỉ Dẫn Đường Đi Mai Châu

Mai Châu – một thung lũng yên bình nằm giữa những dãy núi trùng điệp của tỉnh Hòa Bình. Khác biệt hoàn toàn với nhịp sống hối hả của phố thị, Mai Châu mang trong mình hơi thở của thiên nhiên trong lành, những cánh đồng lúa chín vàng rực rỡ. Là nơi mà bất kỳ ai đặt chân đến cũng sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp hoang sơ và thanh tĩnh. 

Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi sửa soạn hành trang để đến với du lịch Mai Châu Hòa Bình trong thời gian sớm nhất bằng những thông tin cơ bản như địa chỉ, liên hệ, chỉ dẫn đường đi dưới đây nhé!

Hướng dẫn đường đi an toàn đến Mai Châu

Mai Châu – Hòa Bình là một điểm đến tuyệt đẹp tại miền núi phía Bắc Việt Nam, nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những cánh đồng lúa bát ngát, cùng nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc. Từ nội thành Hà Nội, bạn di chuyển theo Đại lộ Thăng Long đến CT Láng – Hòa Lạc vào thành phố Hòa Bình. Tiếp đó bạn đi theo QL6 và qua địa phận của huyện Cao Phong và Tân Lạc là sẽ đến được thị trấn Mai Châu. Quãng đường đi dài khoảng 130km, bạn sẽ mất từ 3 đến 4 giờ để di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy. Đến đây du lịch, sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm văn hóa bản địa, chiêm ngưỡng khung cảnh núi non Tây Bắc và tham quan các địa điểm như: Bản Lác, Hang Chiều, Thác Gò Lào,…

Z5826717431882 F693fd10887ff4a224e426a4fa493d74

Cập nhập thông tin khu du lịch Mai Châu 

Địa chỉ: Mai Châu là một huyện miền núi ở phía Tây Nam của tỉnh Hòa Bình, Việt Nam.  

– Số điện thoại liên hệ: 0218 3867 218. 

– Giờ mở cửa tại Mai Châu: Bạn có thể đến Mai Châu bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên, những địa điểm du lịch tại Mai Châu sẽ có quy định thời gian từ 07h00p đến 18h00p vào tất cả các ngày trong tuần. 

Mai Châu Hòa Bình 

Chia sẻ cách thức đi tour Mai Châu trọn gói 1 ngày 

Tour du lịch Mai Châu 1 ngày trọn gói thông thường sẽ có những hoạt động và trải nghiệm văn hóa đặc sắc dành cho du khách. Một ngày là quãng thời gian vừa đủ giúp bạn cảm nhận được không gian trong lành với thiên nhiên hùng vĩ của thung lũng nhỏ này. Các hoạt động sẽ có trong tour đó là: Check – in bên cánh đồng lúa hoặc vườn hoa tam giác mạch, hoa cải, hoa mận theo từng mùa; khám phá các căn nhà sàn cổ và thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị của thảo quả Tây Bắc. Đặc biệt, với tour trọn gói này, bạn sẽ không phải lo bất cứ vấn đề gì liên quan tới phương tiện đi lại, có hướng dẫn viên đi cùng và được mua bảo hiểm du lịch cho một ngày. Chỉ cần bạn liên hệ tới đơn vị lữ hành của chúng tôi qua số hotline: 1900 633 278, nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt thông tin về các dịch vụ khi đi du lịch Mai Châu 1 ngày luôn sẵn sàng chào đón bạn.

Không ồn ào, tấp nập như thành thị dưới xuôi, Mai Châu hiện lên với vẻ đẹp bình yên mà không bị mai một trước thời đại. Hy vọng với các thông tin về địa chỉ, liên hệ, chỉ dẫn đường đi Mai Châu của chúng tôi ở trên sẽ phần nào giúp bạn có một chuyến đi bổ ích. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *