Tìm Hiểu Khu Nghỉ Dưỡng An Lạc Resort

An Lạc Eco Farm and Hot Springs hay còn gọi tắt với cái tên An Lạc Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp, tọa lạc tại tỉnh Hòa Bình. Khu nghỉ dưỡng An Lạc Resort được xây dựng bao quanh bởi núi rừng trùng điệp. Khi đến đây quý khách được tận hưởng không gian thiên nhiên thoáng mát, núi rừng hùng vĩ, bầu không khí trong lành. Giúp quý khách tìm lại cảm giác yên bình, hòa mình vào thiên nhiên tránh xa những cuộc sống nhộn nhịp trong thành phố. 

An Lạc Resort là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn nghỉ dưỡng muốn tìm về chốn yên bình, phục hồi lại sức khỏe về thể chất và tinh thần. Và hãy đồng hành cùng chúng tôi đi tìm hiểu về khu du lịch An Lạc Resort ngay sau đây nhé!

Thời điểm thích hợp đến An Lạc Resort nghỉ dưỡng

Mỗi mùa trong năm thì An Lạc Resort khoác lên mình những màu áo khác nhau cùng nhiều vẻ đẹp khác nhau. Thời điểm lý tưởng đến với An Lạc Resort để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, tràn đầy sức sống của núi rừng Tây Bắc là vào mùa xuân. Từ tháng 2 đến tháng 4 là khoảng thời gian thích hợp nhất để đến với An Lạc Resort. Đến với thời điểm này thì các loài hoa rừng nở rộ, cùng với tiết trời xuân tạo nên những khung cảnh vô cùng thơ mộng, cực kỳ thu hút với những tín đồ mê chụp ảnh. Thời tiết mát mẻ vô cùng dễ chịu thích hợp để trải nghiệm những hoạt động ngoài trời như đi dạo, camping… Mùa hè từ tháng 5 đến tháng 8 là mùa nắng nóng nên An Lạc Resort là địa điểm thích hợp để quý khách tận hưởng không gian mát mẻ, thoáng đãng. Tùy vào sở thích cá nhân về thời tiết khoảng thời gian hợp lý mà quý khách muốn trải nghiệm tại An Lạc Resort.

298915287 5371090499626989 6518395216122607381 N

Du lịch An Lạc gồm những trải nghiệm gì?

Du lịch tại An Lạc Resort giúp quý khách có nhiều kỷ niệm thú vị ý nghĩa nhất. Đặc biệt là quý khách nào muốn tạm rời xa thành phố tìm về nơi bình yên hòa mình vào thiên nhiên. Dưới đây là một số trải nghiệm thú vị khi đến An Lạc Resort:

Thư giãn tại An Lạc Resort: An Lạc Resort nằm trong núi rừng xanh mát tại Hòa Bình, du khách có thể thư giãn, tận hưởng không gian tĩnh lặng, ngắm nhìn núi rừng trùng điệp và khung ảnh thơ mộng.

+ Trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp: Hàng loạt những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hiện đại tại An Lạc Resort mang lại cho quý khách cảm giác thoải mái. Cùng với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe như xông hơi, massage,…

+ Thưởng thức ẩm thực đặc sản: Nhà hàng tại An Lạc Resort phục vụ nhiều món ăn với nhiều phong cách hiện đại và truyền thống hòa trộn. Quý khách có thể thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị rừng núi Tây Bắc chế biến từ nguyên liệu tươi ngon tại địa phương.

+ Cắm trại và tổ chức tiệc: Khuôn viên An Lạc Resort rất rộng rãi thoáng mát là nơi rất lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời. Quý khách có thể tự tay nấu ăn cùng gia đình, bạn bè, vừa thưởng thức và ngắm nhìn thiên nhiên.

Tổ hợp ẩm thực độc đáp tại An Lạc Resort

Du lịch tại An Lạc Resort không chỉ ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên mà còn thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng của địa phương. Sau đây là những món ăn quý vị nhất định phải thử khi đến An Lạc Resort:

+ Gà rừng nướng: Gà rừng được sống trong tự nhiên nên thịt rất săn chắc tự nhiên và thơm ngon. Sau khi được người dân bắt và qua nhiều công đoạn tẩm ướp gia vị, thì gà nướng trên than hoa đến khi da gà vàng, giòn rụm. Khi ăn ta cảm nhận được hương vị thịt gà ngon, ngọt tự nhiên ngon hơn khi chấm với gia vị địa phương.

+ Lợn mán quay: Loại lợn được người dân nuôi thả tự do trên những quả đồi, chỉ ăn những thức ăn tự nhiên tuyệt đối không tiêm thuốc. Lợn mán quay có vị thơm bùi, khi ăn có vị ngọt tự nhiên thường được quay bằng lá móc mật được chấm cùng chẩm chéo.

+ Xôi nếp nương: Được làm bằng gạo nếp trồng trên những thửa ruộng bậc thang trên núi, khi nấu lên có vị thơm, dẻo đặc trưng. Xôi thưởng được ăn kèm với thịt gà và chấm muối vừng, đây là món ăn không thể của người dân khi đi làm nương rẫy.

314412231 625287662715889 1112356151232003116 N

Trước khi đến An Lạc Resort thư giãn cần lưu ý những điều sau

Đến với An Lạc Resort quý khách nên chú ý những điều sau để có trải nghiệm thú vị, vui vẻ, ý nghĩa nhất:

+ Đặt chỗ trước khi đến An Lạc Resort: Vì là nơi điểm đến yêu thích vào mùa cao điểm, nhất là vào nhiều dịp lễ, cuối tuần có tình trạng hết phòng. Để tránh như vậy quý khách nên đặt phòng trước 1 đến 2 tuần để trải nghiệm loại phòng tốt và tiện nghi.

+ Chuẩn bị đồ dùng cá nhân như kem chống nắng, kính râm… để tham gia nhiều hoạt động ngoài trời. Nếu bạn muốn tắm suối khoáng hay đạp xe quý nên chọn cho mình trang phục phù hợp.

+ Tôn trọng nội quy chính sách tại An Lạc Resort: Quý khách nên đọc kỹ nội quy để tránh những sai sót trong quy trình thanh toán hay sử dụng dịch vụ. Những quy định của khu nghỉ dưỡng để đảm bảo an toàn và trải nghiệm tốt nhất.

+ Không xả rác bừa bãi: Đây là khu công công nên quý khách cần giữ vệ sinh chung, tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường để duy trì vẻ đẹp tự nhiên tại An Lạc Resort.

An Lạc Resort là điểm đến lý tưởng thoải mái tận hưởng không gian thiên nhiên và còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực, tham gia nhiều hoạt động bổ ích. Trên đây là những chia sẻ thông tin giới thiệu về khu nghỉ dưỡng An Lạc Resort. Ngoài ra, nếu như bạn có  Chúc quý khách có một chuyến đi thật ý nghĩa nhất!

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *