Bài học đắt giá khi mua sika grout 214-11

Trong những năm gần đây, nhu cầu mua sika grout 214-11 ở TPHCM ngày càng tăng. Bởi hầu hết các doanh nghiệp xây dựng đều nhận thấy những giá trị mà vữa rót này đem lại. 

Tuy vậy, có một thực tế cho thấy nhiều người lo lắng khi mua vữa rót này là vớ phải sản phẩm kém chất lượng. Thấu hiểu điều này, hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp các bài học đắt giá khi mua sika grout 214-11 được nhiều khách hàng chia sẻ. 

Tổng hợp các bài học khi mua sika grout 214-11
Tổng hợp các bài học khi mua sika grout 214-11

Tìm hiểu về sika grout 214-11

Đây là một loại vữa rót chống lại sự co ngót của bê tông và vữa. Sản phẩm đạt được cường độ cao sớm nên thích hợp với vị trí cần tải trọng sớm như cột chịu lực, gối cầu, bu lông định vị…

Sika grout 214-11 có dạng bột, màu xám bê tông. Sản phẩm được đóng gói vào bao 25kg và có thời hạn sử dụng ít nhất 6 tháng. Tỉ lệ trộn của sikagrou : nước = 1:0.14 tức là 3,5 lít nước cho 1 bao 25kg. 

Bật mí ưu điểm của sika grout 214-11

Sika grout 214-11 sở hữu các ưu điểm sau:

  • Dễ sử dụng và kinh tế
  • Có độ chảy lỏng tốt và cường độ cao
  • Kháng va đập hiệu quả và có thể sử dụng máy bơm để bơm vữa
  • Sản phẩm không độc hại hay bị ăn mòn nên được nhiều doanh nghiệp tin dùng để làm nền móng máy, trong các bệ đường ray, sửa chữa bê tông…
Sika grout 214-11 có đặc tính kháng va đập hiệu quả
Sika grout 214-11 có đặc tính kháng va đập hiệu quả

Các bài học đắt giá khách hàng chia sẻ khi mua sika grout 214-11

  • Vì lần theo quảng cáo giá rẻ mà tôi đã đặt mua sika grout 214-11 ngay. Hậu quả là doanh nghiệp tôi đã mua phải sản phẩm vữa rót kém chất lượng nên phải tốn chi phí mua lại. 
  • Vì tôi không trang bị một số những kiến thức cơ bản về sản phẩm vữa rót này. Chẳng hạn như đặc điểm, thông số kỹ thuật hay cách phân biệt hàng thật, hàng giả nên dẫn đến việc tôi mua phải sika grout 214-11 giả. 
  • Vì tôi không tìm hiểu kỹ lưỡng đơn vị cung cấp phụ gia hoá chất xây dựng sika. Nên tôi đã tìm đến đơn vị làm ăn không uy tín và mua phải sản phẩm kém chất lượng, dịch vụ không tốt. 

Tại sao nên mua sika grout 214-11 tại An Tiến Hưng?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng tin tưởng An Tiến Hưng khi họ có nhu cầu mua sika grout 214-11. Nguyên nhân thực sự nằm ở những lợi ích mà đơn vị này đem lại cho quý khách hàng. Đó là: 

  • Dễ dàng mua được sản phẩm vữa rót gốc xi măng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, tem mác đầy đủ. 
  • Mua được sika grout 214-11 với giá ưu đãi nhất. Đặc biệt khi bạn cần đặt mua vữa rót này với số lượng lớn thì sẽ được hưởng chiết khấu giảm giá.
Dễ dàng mua được sika grout 214-11 chính hãng với giá cạnh tranh nhất
Dễ dàng mua được sika grout 214-11 chính hãng với giá cạnh tranh nhất
  • Mua được sản phẩm với chế độ bảo hành tốt và chính sách hậu mãi tuyệt vời.
  • Nhận được sự tư vấn nhiệt tình 24/7 của nhân viên về cách sử dụng, bảo quản…
  • Tăng thêm sự lựa chọn sản phẩm vì chúng tôi còn cung cấp sika top seal 109, sika lite, sikaproof membrane…

Trên đây đã chia sẻ về các bài học đắt giá khi mua sika grout 214-11. Qua đó, để tránh mua phải vữa rót gốc xi măng này kém chất lượng, các bạn hãy tìm đến đơn vị uy tín như An Tiến Hưng. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho doanh nghiệp bạn những sản phẩm vữa rót chuẩn chất lượng nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *