Cập Nhật Lịch Trình Du Lịch Sông Hồng Resort 2 Ngày 1 Đêm Hot Nhất 2024

Một điểm đến nằm tại mảnh đất Vĩnh Phúc đã trở thành hot search trên các trang web du lịch trong thời gian gần đây không đâu khác chính là Sông Hồng Thủ Đô. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và khám phá đã tạo nên một Sông Hồng Thủ Đô được đông đảo du khách yêu thích. Nếu bạn đang mong muốn có một kỳ nghỉ ngắn ngày trọn vẹn, giúp nạp năng lượng và tinh thần sảng khoái thì đừng bỏ lỡ địa điểm  thú vị này.

Đến với chúng tôi hôm nay, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm cho hành trình vi vu tại Sông Hồng Thủ Đô qua những thông tin thật hữu ích trong chủ đề lịch trình du lịch Sông Hồng Thủ Đô 2 ngày 1 đêm được yêu thích nhất.  

Nên đi du lịch  Sông Hồng Thủ Đô thời gian nào thích hợp

Sông Hồng Thủ Đô nằm rất gần trung tâm thành phố Hà Nội nên nó được coi là điểm đến lý tưởng của du khách vào nhiều thời điểm trong năm. Tùy vào hoàn điều kiện khách quan cũng như sự rảnh rỗi về thời gian, bạn có thể tới nơi này bất cứ lúc nào. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt nhất, bạn nên xem xét một số yếu tố về thời tiết cũng như các hoạt động đặc trưng diễn ra ở resort. Bạn có thể tới vào mùa xuân từ tháng 2 đến tháng 4, lúc này thời tiết mát mẻ, dễ chịu có cảnh quan đẹp nên rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn. Sang đến mùa hè từ tháng 5 đến tháng 8, có thể nóng hơn so với những mùa khác nhưng lại là lúc thích hợp cho hoạt động bơi lội và thể thao ngoài trời. Còn nếu bạn thích thời tiết mát mẻ, không quá nóng cũng không quá lạnh để có những buổi dã ngoại thì hãy đến vào mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11. Cuối cùng chính là vào mùa đông, trong khoảng tháng 12, không khí se lạnh và yên tĩnh rất thuận lợi cho việc tận hưởng các dịch vụ spa, xông hơi,..của resort.  

Teambuilding Sông Hồng Resort

Lịch trình du lịch Sông Hồng Thủ Đô  2 ngày 1 đêm

Nếu bạn đang có dự định hay chuẩn bị có hành trình du lịch Sông Hồng Thủ Đô 2 ngày 1 đêm mà chưa biết sắp xếp lịch trình các hoạt động hay điểm đến cho hợp lý, thì có thể tham khảo lịch trình chi tiết của chúng tôi dưới đây: 

Ngày 1: Ngày đầu tiên, bạn khởi hành từ Hà Nội vào buổi sáng. Điểm dừng chân đầu tiên chính là khu du lịch Ao Vua. Tại đây bạn tự do vui chơi, tham gia các trò chơi giải trí theo từng cấp độ và check in thiên nhiên xung quanh. Sau đó di chuyển đến Sông Hồng Thủ Đô khoảng giữa trưa. Đến nơi, làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi, xong bạn có thể thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng của resort. Buổi chiều, bạn bắt đầu khám phá khuôn viên resort với hoạt động dạo quanh vườn hoa và cây xanh, thư giãn tại spa hoặc bơi lội trong bể bơi ngoài trời. Tối đến, thưởng thức bữa tối tại nhà hàng của resort với các món ăn địa phương và quốc tế hấp dẫn. Sau đó, bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí buổi tối hoặc tận hưởng không gian yên tĩnh bên bờ hồ.

Ngày 2: Ngày thứ hai, bắt đầu bằng bữa sáng buffet phong phú tại nhà hàng. Sau đó, bạn có thể tham gia hoạt động thưởng ngoạn không khí trong lành, mát mẻ bằng xe đạp quanh resort. Đặc biệt là checkin bên vườn hoa hay các tòa biệt thự sang trọng để đem về cho mình những tấm ảnh kỷ niệm về nơi này. Buổi trưa, bạn trả phòng và tận hưởng một bữa trưa nhẹ trước khi trở về Hà Nội. Trên đường về, xe sẽ dừng tại trạm nghỉ để bạn mua sắm quà lưu niệm về cho gia đình hoặc bạn bè. Chuyến du lịch kết thúc vào chiều tối, mang lại cho bạn những trải nghiệm thư giãn và đáng nhớ.

Check In Sông Hồng Resort

Tổng kết

Du lịch Sông Hồng Thủ Đô 2 ngày 1 đêm không chỉ đem lại cho bạn những giây phút tuyệt vời mà bạn còn được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng yên bình. Với lịch trình hợp lý giúp bạn có thời gian thư giãn và trải nghiệm các trò chơi giải trí vui nhộn. Đơn vị lữ hành của chúng tôi còn cung cấp thêm những dịch vụ cần thiết trong suốt hành trình bao gồm: vận chuyển, hướng dẫn viên, bữa ăn chings, vé tham quan, bảo hiểm du lịch,…Như vậy, nếu bạn đang cảm thấy thích thú hay quan tâm tới điểm đến này thì hãy liên hệ ngay tới chúng tôi qua số điện thoại: 1900 633 278 để được tư vấn và giúp quá trình đặt tour của bạn diễn ra nhanh, có được mức giá trọn gói ưu đãi nhất.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ hữu ích nhất liên quan tới điểm đến Sông Hồng Resort Vĩnh Phúc. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần biết thêm thông tin về địa điểm này, hãy thường xuyên theo dõi những bài viết được cập nhật trên trang page của chúng tôi nhé.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *