Giá Vé Tàu Cao Tốc Đi Minh Châu, Cập Nhật Hè 2024 

Đến với Minh Châu, bạn sẽ được trải nghiệm những khung cảnh thiên nhiên chưa được bàn tay con người nhân tạo. Nên nơi đây cực kỳ hoang sơ và tuyệt đẹp với sự bình yên, nhẹ nhàng. Để đến đây, bạn sẽ cần di chuyển bằng tàu cao tốc từ Cảng Ao Tiên và giá vé sẽ được thay đổi theo hàng năm. 

Bài viết dưới đây là cập nhật giá vé tàu cao tốc Minh Châu của năm 2024, bạn có thể tham khảo để chuyến đi được chuẩn bị chu đáo hơn. 

Đôi nét về Minh Châu tỉnh Quảng Ninh

Minh Châu là một huyện có nhiều bãi biển tuyệt vời nằm ở hòn đảo Quan Lạn, thuộc quần đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Được biết đến với cảnh đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh và cát trắng mịn, Minh Châu là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn tránh khói bụi, tận hưởng không gian yên bình và thư thái giữa thiên nhiên.

Mang ẩm thực phong phú, cảnh đẹp từ thiên nhiên ban tặng như: Cánh đồng Châu Âu, bãi biển Robinson, bãi biển tình yêu, bãi biển Minh Châu,… đều khiến du khách muốn đến và ở lại vì phong cảnh thơ mộng, xinh đẹp. 

du lịch minh châu

Giá vé tàu cao tốc đi Minh Châu, cập nhật hè 2024

Bạn muốn ra Minh Châu sẽ có rất nhiều nhà tàu khác nhau, cho nên bạn nên tìm hiểu về các nhà tàu uy tín để có thể yên tâm hơn cho chuyến đi của mình. Tuy nhiên, giá vé ra Minh Châu của các nhà tàu là giống nhau và có giá vé như sau: 

Giá vé khứ hồi Ao Tiên – Minh Châu dành cho người lớn: 360.000 VNĐ/người/khứ hồi. Giá vé khứ hồi Ao Tiên – Minh Châu dành cho trẻ em từ 3 – 5 tuổi: 300.000 VNĐ/người/khứ hồi. Các bạn nhỏ dưới 2 tuổi được miễn phí. 

Tư vấn, hỗ trợ đặt vé tàu cao tốc đi Minh Châu hè 2024

Hiện tại, để đặt vé tàu tại các nhà tàu vô cùng đơn giản và dễ dàng, bạn có thể đặt online, offline, dưới đây là cách đặt vé thuận tiện nhất: 

Trước tiên, bạn cần tìm hiểu lịch trình tàu, các điểm khởi hành, điểm đến, thời gian và giá vé. Các thông tin này thường có trên trang web chính thức của hãng tàu hoặc trên các trang đặt vé trực tuyến.

Xác định hãng tàu và lịch trình phù hợp với kế hoạch của bạn. Hãy chọn lịch trình và hãng tàu mà bạn muốn đi và đảm bảo rằng nó phù hợp với thời gian và chi phí của bạn.

Bạn có thể đặt vé trực tuyến thông qua trang web chính thức của hãng tàu hoặc các trang web đặt vé uy tín. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể đến trực tiếp quầy vé của hãng tàu để đặt vé.

Sau khi bạn chọn lịch trình và nhập thông tin cần thiết, đến ngày đi bạn sẽ đến cảng lấy vé và tiến hành thanh toán. 

Trước khi đi, hãy kiểm tra lại thông tin trên vé để đảm bảo rằng tất cả đều chính xác, bao gồm tên, ngày giờ khởi hành, và điểm đến.

biển minh châu

Một số lưu ý khi di chuyển ra Minh Châu

Vì là một tuyến du lịch tham quan trên đảo cần bảo đảm sự an toàn tuyệt đối. Nên khi di chuyển du lịch Minh Châu, bạn nên lưu ý các điều sau để có chuyến đi an toàn và thuận lợi:

Để đến Minh Châu, bạn có thể sử dụng tàu cao tốc từ cảng Ao Tiên ở Vân Đồn. Đảm bảo bạn đặt vé trước và đến sớm để kiểm tra và lên tàu đúng giờ.

Thời gian di chuyển từ cảng Ao Tiên đến Minh Châu bằng tàu cao tốc thường mất khoảng 45 phút đến 1 tiếng. Đảm bảo bạn dự trù thời gian cần thiết để đến cảng và không bị lỡ chuyến.

Tránh đi vào mùa mưa hoặc bão, khi điều kiện thời tiết không ổn định có thể ảnh hưởng đến việc di chuyển bằng tàu cao tốc.

Mang theo đủ đồ dùng cá nhân như kem chống nắng, nước uống, mũ che nắng, ô che mưa và thuốc phòng cảm cúm.

Luôn tuân thủ các quy tắc an toàn trên tàu như đeo dây an toàn khi yêu cầu, không leo lên hàng rào, và tuân thủ hướng dẫn của nhân viên tàu.

Bạn hãy đọc và tham khảo bài viết để có một chuyến đi thuận tiện, vui vẻ và an toàn nhất. Nếu còn điều gì bạn muốn hỏi và cần được tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *