Những điều bạn cần biết về Máy photocopy RICOH MP 6055

Máy photocopy RICOH MP 6055 là một trong những sản phẩm máy photocopy hot nhất hiện nay. Bởi đây là sản phẩm đời mới nhất của hãng và sở hữu nhiều tính năng vượt trội nên giúp bạn giải quyết các hồ sơ tài liệu nhanh chóng. 

Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu rõ về Máy photocopy RICOH MP 6055. Nên chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin về sản phẩm máy photocopy hot nhất hiện nay để bạn tham khảo. 

Những thông tin hay về Máy photocopy RICOH MP 6055
Những thông tin hay về Máy photocopy RICOH MP 6055

Các đặc điểm nổi bật của Máy photocopy RICOH MP 6055

Máy photocopy RICOH MP 6055 có các đặc trưng sau: 

  • Có tốc độ in/ sao chụp tài liệu lên đến 60 trang/phút nên sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc văn phòng. 
  • Có độ phân giải khi in tài liệu cao 1200×1200 dpi nên cho ra những bản in chất lượng, sắc nét. 
  • Máy có dung lượng giấy tối đa 4700 tờ nên đáp ứng tốt các công việc in ấn, photo hay scan màu tài liệu. 
  • Được trang bị màn hình cảm ứng rộng đến 10.1 inch và bố trí các phím chức năng thông minh, tiện lợi. Qua đó giúp người sử dụng thuận tiện thao tác khi sử dụng máy photocopy. 
  • Được trang bị công nghệ SPDF nên giúp hạn chế tối đa tình trạng kẹt giấy. 
  • Máy được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và có  chất lượng hoàn hảo. 
  • Máy được thiết kế linh hoạt với trọng lượng vừa phải chỉ 76kg nên phù hợp với mọi diện tích, không gian văn phòng. 
Máy photocopy RICOH MP 6055 có độ phân giải khi in tài liệu cao
Máy photocopy RICOH MP 6055 có độ phân giải khi in tài liệu cao

Các tính năng nổi trội của Máy photocopy RICOH MP 6055

Không phải tự nhiên mà Máy photocopy RICOH MP 6055 được các doanh nghiệp có quy mô lớn và vừa lựa chọn. Nguyên nhân là do những tính năng vượt trội của dòng máy photocopy hot nhất hiện nay, đó là: 

  • In qua mạng, scan màu qua mạng: Chỉ với một chiếc máy photocopy này, công việc văn phòng của doanh nghiệp sẽ được giải quyết một cách nhanh nhất. Thông qua việc in ấn và lưu trữ tài liệu hiệu quả. 
  • Nạp – đảo hai mặt tự động: Đây là tính năng giúp người dùng tiết kiệm thời gian in ấn, photo tài liệu và chi phí giấy in. 
  • Tiết kiệm chi phí: Máy photocopy RICOH MP 6055 được nhà sản xuất RICOH tích hợp hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực… nên sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí. Đồng thời giúp nâng cao hiệu suất làm việc của doanh nghiệp hơn. 
  • Quản lý ID theo phòng ban: Với dòng sản phẩm máy photocopy này, doanh nghiệp có thể quản lý người dùng máy theo phòng ban qua ID và mật khẩu. 
  • Tiết kiệm năng lượng: Máy RICOH MP 6055 được sản xuất theo công nghệ rất thân thiện với môi trường. Nên khi sử dụng thiết bị điện tử này sẽ không gây hại tới sức khỏe của người dùng. 
Máy photocopy RICOH MP 6055 có tính năng nạp – đảo 2 mặt tự động
Máy photocopy RICOH MP 6055 có tính năng nạp – đảo 2 mặt tự động

Trên đây đã chia sẻ về những thông tin hay về Máy photocopy RICOH MP 6055. Hy vọng bạn đã nắm rõ về máy photocopy này và nếu có nhu cầu mua thì hãy đến với PHOTO RICOH. Đây là một trong những đơn vị Bán máy photocopy Ricoh giá rẻ và uy tín tại TPHCM. 

Với 15 năm kinh nghiệm cùng nhập khẩu máy photocopy Ricoh từ các nước tân tiến trên thế giới nên sẽ thấu hiểu những gì bạn cần. Thông qua việc giao máy photocopy RICOH chính hãng, giá rẻ tới tận nơi và hỗ trợ lắp đặt máy đúng chuẩn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *